<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11020720\x26blogName\x3dsir+eman\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://emankulit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://emankulit.blogspot.com/\x26vt\x3d-8075709012907164217', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

about sir eman

"i am a physics teacher. i eat. i play. i watch anime. i blog (well, scarcely nowadays). i teach. i NOW have a cellphone. i love reading. i dance. i cry. i love the chronicles of narnia. i will make you laugh your heart out. i draw. i am a trying hard graphic artist. i love eating outside (esp. on paydays). i am a perennial procrastinator. i love to hang out with friends. i smile a lot. i am short about 5'1". i love to read but don't have time to. i love one piece. i love final fantasy. i am down to earth. i love a good laugh. i love my students. i am evil and sadistic. i love physics. i am a monster hunter. i am a photoshop user. i want to make lots of friends. i surf the net. i love to sing and dance. i will complete your day. i will love you. i will do your assignments. i love to do favors. i love free stuff. i do corny jokes. i deviantart. i psp. i enjoy staying at home. i love my desktop computer. i youtube. i will HUG you. i am a physics teacher. i teach."

meteora

handaming nangyari ngayong araw na ito... meteora tlaga sa dami at importansia ang mga events na nangyari ngayon na hnde kailangan palampasin...

EN TH END

it starts with one thing... and it probably all ends here today at la salle... coz today's our finals in ComLit2 with bro. scheiter... marahil eh e2 na ang huli na pagkikita namin.. nakakalungkot naman at wala akong gift pra sa knya.... hehehehe... anyways... pumasok ako ng maaga ngayon para lang mapakinabangan ko ang mga nalalabi kong mga araw sa la salle... though alam ko nmana na may next sem pa kami rito.... buti nang mapakinabanagan ang mga facilities... bwahahahahaha...

nag-library ako.... anlamig... as usual.... ano pa bang aasahan... hnde ako nag-review... nagbasa lang ako ng ilang mga books on flash animation... pinag-aaralan ko na rin at the same time ang dreamweaver... para matuto na akong gumawa ng mga hasteegen na websites....

mga isa't kalahating oras akong nagbabasa basa... tapos bumaba ako at nag-cybernook.... nakakainis mga PC dun at puros malalabo ang display.... kahit anong adjust ko eh talagang madilim ang kulay... dyahe to the max... nagde-design pa naman ako ng bagong layout para sa blog ko na ito....

ISANG PAGKIKITA

10.00 na! in short... break time na sa cybernook... kaya lumabas na rin ako... tiyempo na nasalubong ko ang isa sa mga characters ng LOTR... si TREEBEARD! gamit gamit ang kanyang dambuhalang ENT STRIDES... mula southgate, nakarating siya ng library sa sampung hakbang lang! bwahahahahahahaha...

nung magkita kami... ansaya ko dahil may kasama na ako... sabi niya... 'di pa siya nag-rereview kaya sinamahan ko na rin siya... at dun na rin ako nag-review for the 1st time... mga isang oras kami dun... nanlamig ulit ako.... kawawa naman ang julieven na ito at kulang sa notes... kailangan pang mag-refer sa notes ko...

tapos nun eh kumain kami... inilibre nia ako... ambait nia talaga.... libre nga ba talaga iyon... kaya mahal ko itong si julieven eh...

PTS.OF.ATHRTY

grabe finals na namin pero nag-boost ang aking spirits nung makita ko si BEC... ansaya ko talaga... dagdag inspiration para sa test....

kaya cguro nasagutan ko halos lhat ng questions... maliban lang ung dun sa SHM na iyan... 6 points na ang nawala sa akin agad... laki nun noh!

NTR/MSSION

tapos na ang finals at andaming intermission sa pagitan ng sususond na event... wala nang inatupag ang lahat kundi pag-usapan ang test ni bro scheiter... what is past... is past... tapos na diba? ang iba naman eh ginawang studio na ang buong la salle... panay pa-picture dito... picture doon... lalo na ang sa NO2 class ni bro. scheiter.... kahit saan eh kodakan sila ng kodakan...

sila jenny at jayson eh kinuha pa ako para kunan sila sa tapat pa ng green archer statue... o diba... bongga... siyempre sumama na rin ako sa picturan... hnde ko naman sila masisi kasi huling sem na nila dun... buti na lang dehins sabay modphy namin sa sem na ito... hasteeeegen talaga!!!!

FULL HOUSE

okay... sumama ako kanila mitch para tignan ang titirhan naming boarding house habang may UPNISMED kami.... bago nun eh nag-ikot-ikot muna kami sa kung saan saan... inilibre ulit ako ngayong araw na ito ni jobelle ng juice... ambait din nia... naglibot libot kami ng konti sa station... tapos nagkita na kami nina mitch, jhem at lhor...

so bale pito kaming naglalakbay ngayon... ako, si bec, gigi, jobelle, mitch, jhem, at lhor... ansaya...

habang nasa MRT eh nagdaldalan muna kami sa maraming bagay... lalo na ang tungkol sa ma'am DE JESUS na iyan... at iba pang mga ewww na prof namin... tulad nila ma'am dioquino and others... bwahahahaha...

pagdating ng UP eh pinuntahan na namin ang boarding house... maliit lang pala ito pero ambait ng landlady... bingyan pa kami ng water... ambait talaga... pero maliiit talaga ang lugar... kasya kaya kaming lahat dun... pero okay lang...

may naiisip na akong itawag sa boarding house namin... ano pa ba kundi full house... bahay na puno ng pag-ibig... yeah... hasteegen... bwahahahahaha... anyways... pagod na ako sa kalalakad... anlaki kasi ng UP...

ambait talaga ni lhor... pinahiram nia ako ng twenty para pamasahe pauwi... nag-short kasi ako eh. hahahahaha...

AMOY NG KABAG

as usual... 'di ko pinalagpas ang episode ngayon ng bubble gang... no.1 talaga ang show na ito para sa akin... idol ko ang mga sexballs.... nakakatuwa ang latest single nila... AMOY NG KABAG.... parang kinabag ako sa katatawa.... wahehehehehehehehe....

You can leave your response or bookmark this post to del.icio.us by using the links below.
Comment | Bookmark | Go to end