<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11020720\x26blogName\x3dsir+eman\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://emankulit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://emankulit.blogspot.com/\x26vt\x3d-8075709012907164217', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

about sir eman

"i am a physics teacher. i eat. i play. i watch anime. i blog (well, scarcely nowadays). i teach. i NOW have a cellphone. i love reading. i dance. i cry. i love the chronicles of narnia. i will make you laugh your heart out. i draw. i am a trying hard graphic artist. i love eating outside (esp. on paydays). i am a perennial procrastinator. i love to hang out with friends. i smile a lot. i am short about 5'1". i love to read but don't have time to. i love one piece. i love final fantasy. i am down to earth. i love a good laugh. i love my students. i am evil and sadistic. i love physics. i am a monster hunter. i am a photoshop user. i want to make lots of friends. i surf the net. i love to sing and dance. i will complete your day. i will love you. i will do your assignments. i love to do favors. i love free stuff. i do corny jokes. i deviantart. i psp. i enjoy staying at home. i love my desktop computer. i youtube. i will HUG you. i am a physics teacher. i teach."

Miss Universe, SONA, pROSE and a Storm Named "GLENDA"

Wow Grabe! andaming nagyari sa loob lamang ng isang araw... wakokokokness... super busy 2loy ako sa pag-subaybay sa mga pangyayari sa paligid kow... andyan n ang Miss Unibers, ang inaabangang SONA ni PGMA, nariyan rin ang suspension ng klase dhil daw kay Glenda at cimpre... hnde mawawala ang pROSE... ang larong nagpapanatili sa aking matinong kaisipan mula sa bangungot na propesyon n tinatawag nilang pag22ro...

pero mahirap pagsabay-sabayin ang mga topic n ito kaya iisa-isahin kow lang cla... okies b yun? uu ciempre nman.. dpat lang... wakokokokok...

TYPHOON GLENDA

soxal... makontrobersyal ang bagyo n ito dahil ang original name daw nia eh GLORIA at hnde GLENDA... well... sabi ng PAGASA... binago daw nila ang name in respect of the president who is having her SONA today... ampanget nga nman kcing pakinggan n GLORIA ang pangalang ng storm n BUMABAGYO sa pilipinas at nagdulot ng sandamakmak n probs...

Anyways... laking pasalamat ko kay GLORIA... este GLENDA pla dahil wlang pasok sa buong NCR at sa ilang selected provinces sa philippines...

Bkit nga b suspended eh ala nman signal? dahil daw kay HABAGAT... HABAGAT who? edi ung MULAWIN... wakokokokok... anyways... dahil sa ekek na hanging habagat n ito eh... na-a-AMPLIFY ang damage n nagagawa ni GLORIA... este GLENDA pla... kya ayun... BAHA dito at baha duun...

BAKIT ako masaya...

masaya b ako at mrami sa mga pilipino eh lubog sa baha?

HINDE

masaya b ako at marami ang nsa evacuation center ngaun at wlang maihian dahil wlang CR?

HINDE

masaya b ako dahil GLENDA and pinangalan sa bagyo sa halip n GLORIA?

HINDE... este OO pla...

msaya b ako dahil wlang pasok sa lahat ng levels ng eskuwela sa NCR?

OO

wakokokokokok... ansayang maging titser... wala kang pasok kpag wlang pasok ang mga estudyante mo... hay... pahinga n nman... rest day mula sa wlang sawang paninigaw sa mga estudyanteng hnde mo mawari kung mga maliliit n alagad ng D****** wakokokokok...

MISS UNIBERS

wakokok... miss unibers... may 2 miss unibers n ang Pilipinas... at c Gloria Diaz lang ang kilala kow... wakokokok... anyways... kung cno man ang isa eh paki-inform n lang ang inyong lingkod at ako'y ay wlang magawa tlga sa aking break time d2 sa PASCUAL...

anyways... mas....

ehem... habang nagri-research sa net eh npag alaman ko n c MARGARITA MORAN pla ang isa nting miss unibers n nahawakan ang title n ito nung 1973... now... returning to where i am...

anyways.... maswerte p rin ang delegate nten n c LIA ANDREA RAMOS... dahil nakauwi cia AT LEAST ng isang award mula sa "prestigious pageant kuno," ang nasungkit n award ay ang "MOST PHOTOGENIC award."

Soxal... considering n cia ang nanalo ayon sa web poll n ginawa ng miss universe inc.

wakokokok... cguro lahat ng ng Pilipino eh bumoto sa taong ito... liban sa akin... anyways... dat only proves n iba ang ganda ng pilipina... lalo n ang ganda ni bec bec... ehem...

anyways... that is still something to be VERY PROUD of to be a FILIPINO...

yeah... GO PINOY BLOOD! (unbecoming b sa akin ang ganitong mga linya?)

SONA

w0w! narito n nman ang pinagpipiyestahan ng mga mmilitante taun taun sa Pilipinas... inaaabangan ng mga PESSIMIST at ng mga OPTIMIST... wakokokok... hnde ko napanood ang SONA dahil busy ako sa pROSE nung mga panahong iyon pero ito ang layout ng naSONA ni PGMA....

  • SUPER REGIONS - balak ni GMA gumawa ng tinatawag niang mga super regions para hnde lamang ma-center sa NCR ang development... kundi pati sa ibang regions ng Pilipinas... wakokokokok... abay masaya nga naman un kung maraming mala-MAKATI na lungsod sa bansa... wakokokoknesss... masaya rin kung maraming MALATE... hehehe... anyways... ang center ng SUPER REGIONS concept ni PGMA eh madevelop at mapaunlad ang ibang bahagi ng pilipinas at nang hnde puro NCR lang ang nakakatanggap ng biyaya ng pag-unlad... kya eto at inatasan n nia ang knyang mga galamay n simulan n ang paghahanda at pagkundisyon sa mga region n ito pra sa AMBISYOSONG plano n ito ni GMA... totoo... maganda ang plano ni GMA... pero makikita ko bang masakatuparan iyon... wla nman akong magagwa kundio at maupo at maghintay... PARA MAKITA KO NMAN KUNG SAAN NAPUPUNTA ANG BINABAWAS SA SWELDO KO!
  • FIGHTING A WASTE OF TIME - soxal... natawa ako sa statement n ito ni GMA nung marinig ko sa TV... pero may sense ang cnabi nia... dapat nga nman itigil ang mga alitan... sa halip dapat ay magtulong-tulong tau... para nman eh mataguyod nten ang lugmok n klagayan ng bansa naten... CAMOWN... is this meh talkin?
  • ROADS, BRIDGES, AIRPORTS - parte ng Super Regions ideal ni GMA... hmmm d2 b mapupunta ang TAX ko? shet... ganito b nagagawa pag may trabaho k na? napapa-WONDER k kung san napupunta ang TAX mo? anlaki rin ng kaltas sakin noh!? anyways... hnde iyan ang pinag-uusapan nten d2... hehehe
  • JOLLIBEE FOR DEVELOPMENT - ito tlaga ang ngpahalakhak sa akin ng TODO... sabihin b nman n may development n sa ilang lugar sa Pilipinas dahil may JOLLIBEE n sa mga LUGAR N IYON... so ang BILANG NG JOLLIBEE OUTLETS n ngaun ang PAMANTAYAN NG KAUNLARAN? Bwahahahahaha...
  • IMPEACHMENT - anyways, khit may pagka-seryoso ang SONA ay may comic relief rin ito... nung nag-joke (sa tingin ko eh joke un) ang pangulo n baka i-impeach cia dahil sa promotion nia ng mga call centers at pagpayag sa pagluwas ng mga pilipino sa ibang bansa... dahil daw nakakasira raw ng pamilya ang mga ito... at bilang presidente ay sabihing nilalabag nia ang family code... which states that the president must protect the welfare of the Filipino family...

anyways... kung anu man ang tingin nio sa ginwang speech/SONA ni PGMA eh nsa inyo n iyon... bsta ako yan lang ang opinyon kow... CAMOWN...

pROSE

wakokokok... nag-ROSE n nman ako ng non-stop for 5 hours... ang goal - mapaabot ng lvl 96 ang aking MUSE bago mag-expire ang aking load... wakokokok... hehehe... LIMANG ORAS n nman ako naglaro sa TERNETAN... ang bagong bukas n COMSHOP n mlapit sa amin... may promo kc cla n 60php per 5 hours... soxal... kaya ayun... pgkatapos ko lunch eh ngpaalam n ako sa papito ko at ayun deretso n meh hnggang matapos ang 5 hrs kow...

anyways... naiinis lang ako at ako ay na-DC at hnde maka-konek ng mga 2 oras... kainis... napaudlot ang aking lvling... anyways... lvl 96.6 n ang aking muse... konti n lang ang bubunuin ko bago cia maging SUPREME CLERIC! wakokokokok... jomar... bilang n ang araw ng paglalakas-lakasan mo... naiinis lang ako kpag kparty ko c jomar dhil ambagal nia... hay... ewan... sana hnde nia ito mabasa...

SANA WALANG PASOK BUKAS>>>

You can leave your response or bookmark this post to del.icio.us by using the links below.
Comment | Bookmark | Go to end