<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar.g?targetBlogID\x3d11020720\x26blogName\x3dsir+eman\x26publishMode\x3dPUBLISH_MODE_BLOGSPOT\x26navbarType\x3dBLACK\x26layoutType\x3dCLASSIC\x26searchRoot\x3dhttps://emankulit.blogspot.com/search\x26blogLocale\x3den\x26v\x3d2\x26homepageUrl\x3dhttp://emankulit.blogspot.com/\x26vt\x3d-8075709012907164217', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

about sir eman

"i am a physics teacher. i eat. i play. i watch anime. i blog (well, scarcely nowadays). i teach. i NOW have a cellphone. i love reading. i dance. i cry. i love the chronicles of narnia. i will make you laugh your heart out. i draw. i am a trying hard graphic artist. i love eating outside (esp. on paydays). i am a perennial procrastinator. i love to hang out with friends. i smile a lot. i am short about 5'1". i love to read but don't have time to. i love one piece. i love final fantasy. i am down to earth. i love a good laugh. i love my students. i am evil and sadistic. i love physics. i am a monster hunter. i am a photoshop user. i want to make lots of friends. i surf the net. i love to sing and dance. i will complete your day. i will love you. i will do your assignments. i love to do favors. i love free stuff. i do corny jokes. i deviantart. i psp. i enjoy staying at home. i love my desktop computer. i youtube. i will HUG you. i am a physics teacher. i teach."

ang aming albino na aso... mga alaga at iba pa...

wow ang cute!

yun ang una kong nasabi nung nakita ko ang bago naming aso paagka-uwi ko mula sa boarding house nung sabado mula sa NISMED...

ang cute niya talaga... meron siyang milky white skin... pink na ilong (na sadyang weird talaga para sa isang aso)... at napaka-puting buhok... naisip ko tuloy na baka albino ito... at di nga ako nagkamali... sabi ng vet na pinuntahan namin later that afternoon na partial albinism ang condition ng tuta namin... kaya pala palagi siyang nagtatago mula sa araw... ayaw niya ng mainit... nakakaawa siya tuloy... naglulublob siya sa planggana palagi... parang tuwang-tuwang pa... SOSYAL!!!

Nicole nga pala ang pinangalan nila sa aso namin... pero prefer ko ang pangalan na Alvie... short for Albino... hehehehehehe...

anyway... gusto ko sanang i-share ang picture ng napaka-cute naming tuta na ito... kaso hindi ko pa nakukunan ng pic eh... pag meron na eh saka ko na lang ipo-post dito...

talking about dogs... naaalala ko tuloy ang dati naming mga aso... sina plumsie at beagle...

si Plumsie (ako nag-name sa kanya) ay aso namin mula nung nursery ako hanggang sa ako'y nag-grade 3... maitim siyang askal na malaki... cute... at malambing...

si Beagle naman eh isang beagle... hindi obvious di ba? siya na yata so faar ang pinaka-magastos na aso namin... mapili sa pagkain at gusto pang sa loob ng bahay matulog... eh ayaaw pa ni mama sa mga aso noon kaya sa labas niya pinatulog... hindi yata nakayanan ang mahirap na pamumuhay sa labas ng bahay at pagkatapos ng isang taon eh namatay na rin...

umiyak talaga ako nun nung namatay siya... kasi ang cute cute niya at aako palagi ang nagpapaligo sa kaniya... aang lambot pa ng kaniyang coat... shiny rin... napaka-healthy niya... kaya nagulat talaga ako nung namatay siya... iyak ako ng iyak...

marami rin kaming ibang mga alaga nung mga panahon na nasa amin si beagle... as usual may mga pato at manok si papa... may dalawang kuneho at tatlong iguana ang dalawa kong kapatid at meron kaming dalawang nagwawalang pabo... mahilig manghabol... kaya nung lumipat kami eh siya lang ang iniwan namin... may love birds pa pala...

graaabe... andaming hayop... para na bang zoo bahay namin? ngayon wala na ang mga kuneho aat iguana pero may kapalit naman sila... mga pugo na saksakan ng ingay... at masmaraming pato at itik... blak na yata ni papa magtayo ng duck farm....

anhilig talaga ni papa sa mga alaga... iyon lang kasi pinagkaka-abalahan niya eh... anyways... hanggang dito na lang...

ciao...

You can leave your response or bookmark this post to del.icio.us by using the links below.
Comment | Bookmark | Go to end